Công Phượng về nước làm visa, gần như lộ diện đội bóng ở giải hạng nhì Pháp

Thứ hai, 10/06/2019, 13:39
Tiền đạo ĐT Việt Nam đã về nước để làm visa nhằm chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại thứ ba của mình.

Sáng sớm ngày 9/6, toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở sân bay Buriram để di chuyển về thủ đô Bangkok, Thái Lan. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay nối chuyến về thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, tiền đạo Công Phượng lại tiếp tục gặp rắc rối khi không thể về cùng đồng đội vì sự cố đặt vé.

Công Phượng đã trở về Việt Nam để làm visa sang Pháp.

Lý do vì theo kế hoạch ban đầu, Công Phượng sẽ từ Thái Lan bay trở về Hàn Quốc để tiếp tục tham dự K-League cùng Incheon United. Tuy nhiên, việc bất ngờ chia tay đội bóng khiến lịch bay và địa điểm thay đổi. Công Phượng không sang Hàn Quốc nữa mà bay về Việt Nam.

Hiện tại, Công Phượng đang có mặt tại TP.HCM để hoàn tất các thủ tục về visa để sang Pháp thử việc trong vòng 1 tháng từ ngày 15/6 đến 15/7 tại một đội bóng hạng nhì.

Dù BLĐ HAGL cũng như Công Phượng chưa lên tiếng chính thức về việc Công Phượng sẽ thử việc ở đội bóng nào, nhưng theo nhiều nguồn tin thì đó là CLB Paris FC, bởi lẽ trước đó, HLV Guillaume Graechen, thầy cũ của tiền đạo này từng chia sẻ: "Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng".

Ở mùa giải 2018 - 2019, Paris FC đã thi đấu đầy khởi sắc và cán đích ở vị trí thứ 4 khi giành được 65 điểm qua 38 vòng đấu. Họ đã có cơ hội chơi vòng play-off thăng hạng lên Ligue 1, nhưng đáng tiếc đã để thua Lens.

Công Phượng sẽ thử việc ở Paris FC.

Trong thành phần Paris FC đa phần là các cầu thủ châu Phi hoặc gốc Phi, nổi bật như tuyển thủ Burkina Faso là Jonathan Pitroipa từng đá cho Hamburg.

Bên cạnh đó là chân sút số một Silas Wamangituka, năm nay 19 tuổi nhưng đã có 11 bàn thắng cho Paris FC tại Ligue 2 vừa qua.

Dù có rất nhiều khó khăn đang chờ đón Công Phượng phía trước, nhưng người hâm mộ Việt Nam tin rằng với những gì được đào tạo tại HAGL JMG, tiền đạo người Nghệ An sẽ thử việc thành công ở Pháp.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích