De Ligt tuyên bố gây sốc: "Tôi muốn chơi cạnh 2 cầu thủ đó"

Thứ tư, 12/06/2019, 10:12
Matthijs de Ligt tiếp tục khiến các đội bóng ở châu Âu sôi sục với tuyên bố mới nhất về tương lai.

Cách đây ít giờ, chương trình 'Club de la Mitjanit' của đài Spanish TV xác nhận, Barcelona và Ajax đã đi đến thống nhất thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng Matthijs de Ligt lên tới 75 triệu bảng. Nguồn tin trên cũng tiết lộ, Barcelona sẽ hoàn tất thương vụ này trong tháng 7.

Được biết, hàng loạt đội bóng châu Âu như Man United, Liverpool, PSG và Juventus cũng đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Matthijs de Ligt nhưng khả năng trung vệ 19 tuổi này cặp bến sân Camp Nou đang lớn hơn bao giờ hết.

De Ligt tiếp tục hé lộ tương lai.

Theo đó, mặc dù từ chối đưa ra bất kỳ manh mối về việc sẽ chọn bến đỗ nào trong mùa giải tới, Matthijs de Ligt khẳng định thích chơi bóng cùng Messi và người bạn thân, Frenkie de Jong trong màu áo Barcelona.

Cụ thể, Matthijs de Ligt chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: "Barcelona có những hậu vệ tuyệt vời và thật hợp lý và là điều rất bình thường khi tồn tại một sự cạnh tranh lớn ở hàng thủ.

Nhưng đó không phải là điều khiến tôi sợ hãi. Tất nhiên sẽ rất tuyệt khi được chơi cùng De Jong và Messi ở Barcelona, nhưng tôi phải xem điều gì là tốt nhất cho bản thân tôi."

Matthijs de Ligt cũng tuyên bố: "Tiền không bao giờ là vấn đề đối với tôi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ đội bóng bạn muốn đến. Chắc chắn tôi sẽ mất nhiều thời gian suy nghĩ. Tôi vẫn không biết những gì trái tim tôi đang mách bảo."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích