XONG! 'Cậu bé vàng' nước Đức phá vỡ im lặng về việc đến Arsenal

Thứ năm, 13/06/2019, 11:14
Mục tiêu Pháo Thủ nhắm đến lên tiếng về tương lai giữa bão tin đồn.

Người hâm mộ Arsenal lúc này rõ ràng chẳng thể hài lòng về tình hình chuyển nhượng của CLB. Kể từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, Pháo Thủ vẫn chưa thể mang về Emirates bất kỳ tân binh nào.

Ở chiến dịch 2018/19, Arsenal chỉ có thể về đích thứ 5 tại Premier League. Thất bại tại chung kết Europa League khiến đại diện Bắc London mất luôn suất dự Champions League mùa tới. Không thể tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu, ngân sách chuyển nhượng của Unai Emery hè này đã bị cắt giảm đáng kể.

Arsenal nhòm ngó Gotze, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Đức đăng quang World Cup 2014.

Cách đây không lâu, xuất hiện thông tin Emery đang để ý đến trò cũ Jurgen Klopp tại Dortmund, Mario Gotze. Với sự xuất hiện của 2 tân binh Julian Brandt và Thorgan Hazard, Gotze sẽ phải đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Hợp đồng hiện tại của thần đồng bóng đá Đức một thời chỉ còn thời hạn 1 năm và Emery hy vọng có thể sở hữu anh với mức phí không quá cao.

Thế nhưng trả lời tương lai qua DAZN, Gotze cho hay anh vẫn hạnh phúc tại Signal Iduna Park: "Tôi luôn nghe những lời đồn này, chúng xuất hiện mọi năm. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng và cảm thấy thoải mái tại Bundesliga. Tôi rất thư thả và muốn chơi 1 mùa giải ý nghĩa, đóng góp bằng các màn trình diễn. Điều quan trọng với tôi là tập trung vào bản thân."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn