Điên rồ! Emery 'lật mặt', Arsenal quyết tạo 'drama' với sao 30 triệu

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:47
Đội chủ sân Emirates đang thực hiện những bước đi khó lường trên thị trường chuyển nhượng.

Trong phiên chợ Hè 2019, Arsenal đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá nhằm cải tổ lực lượng sau mùa giải đáng thất vọng. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với Pháo thủ đó chính là ngân sách hạn hẹp 45 triệu bảng. Đây là hậu quả cho việc The Gunner không thể giành vé tham dự Champions League.

Với tình cảnh này, CLB Bắc London buộc phải mang về những cầu thủ có mức giá hợp lý nhưng phải đảm bảo chất lượng. Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, Yannick Carrasco được cho là ở rất gần sân Emirates thế nhưng thương vụ đã bất ngờ đổ vỡ.

"Lật kèo" Carrasco, Arsenal tái khởi động vụ Fraser.

Theo các báo cáo từ tờ Mirror,  Unai Emery bất ngờ quay trở lại với việc chiêu mộ tiền vệ Ryan Fraser của AFC Bournemouth. Cựu HLV PSG cho rằng cầu thủ người Scotland mới là bản hợp đồng lý tưởng hơn so với Yannick Carrasco.

Đây là động thái rất bất ngờ khi trước đó, cựu ngôi sao AS Monaco tuyên bố Arsenal quan tâm đến mình và anh cũng muốn rời Dalian Yifang. Thậm chí, đội bóng của Chinese Super League sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi với mức giá 25 triệu bảng.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của The Gunner vẫn ưu tiên những cầu thủ thành danh tại Premier League. Ở mùa giải vừa qua, Ryan Fraser nổi lên như một "hiện tượng" khi là chân chuyền xuất sắc thứ hai giải đấu với 14 pha kiến tạo, chỉ kém hơn Eden Hazard (15).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn