Arsenal có bản hợp đồng mới ở vị trí chạy cánh

Thứ năm, 13/06/2019, 11:10
BLĐ Arsenal tiếp tục thành công trong việc giữ chân một ngôi sao trẻ.

Trae Coyle là một cầu thủ ưu tú của lứa trẻ Arsenal và được điền tên vào danh sách thi đấu tại UEFA Youth League. Ở mùa giải vừa qua, Coyle đã gặp một số chấn thương và Bukayo Saka, cầu thủ trẻ hơn anh đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ vẫn đánh giá rất cao tiềm năng của tiền vệ chạy cánh trái này.

Coyle có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Mới đây, Arsenal đã thông báo chính thức kí hợp đồng chuyên nghiệp với Coyle. Ở mùa giải vừa qua, trong màu áo U18 Arsenal, Coyle đã có 8 lần lập công và tạo ra 6 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Ở cấp độ lớn hơn là U23, dù thiếu chút ít kinh nghiệm so với những học viên khác, tiền vệ này cũng có 13 lần ra sân và ghi được 2 bàn. Với một bản hợp đồng mới, tin rằng sự tự tin của Coyle sẽ tăng lên khá nhiều và giúp anh mạnh mẽ hơn trong con đường tìm suất lên chơi ở đội một.

Trong một diễn biến khác, Arsenal và Tottenham đang tham gia tích cực vào cuộc đua tranh lấy chữ kí của tiền vệ Lorenzo Pellegrini của Roma. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Pellegrini không cao (27 triệu bảng). Theo người đại diện của Pellegrini, chỉ cần đội bóng nào hoàn tất những thảo thuận cá nhân, bom tấn sẽ phát nổ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn