Đã rõ! Ajax chốt giá khó tin bán 'viên ngọc quý' khiến châu Âu sôi sục

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:12
Đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ không ra sức giữ chân trụ cột của mình.

"De Godenzonen" đã có mùa giải 2018/19 rất thành công với chiến tích lọt vào tới trận bán kết Champions League. Bên cạnh những ngôi sao được chú ý như Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt, Hakim Ziyech cũng là nhân tố giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag thăng hoa.

Nếu tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Morocco đã ghi đến 21 bàn thắng cùng 24 pha kiến tạo sau 49 trận. Thành tích ấn tượng này đã giúp cầu thủ 26 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, và Ajax Amsterdam cũng đã sẵn sàng để anh ra đi.

Ajax chỉ muốn thu lại 30 triệu bảng từ việc bán Ziyech.

Nguồn tin từ tờ De Telegraaf của Hà Lan cho biết, đội chủ sân Johan Cruyff Arena bất ngờ rao bán Hakim Ziyech với số tiền vỏn vẹn 30 triệu bảng. Vào tháng 5/2019 vừa qua, Giám đốc Marc Overmars cũng lên tiếng xác nhận cựu sao Heerenveen sẽ có bến đỗ mới.

Thời điểm hiện tại, cả Arsenal và Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính có phần mạnh mẽ hơn, The Kop đang là những người có lợi thế trong thương vụ này.

Ngoài tuyển thủ Morocco, hai sao mai khác của Ajax Amsterdam cũng nằm trong diện ra đi đó chính là Donny van de Beek và Matthijs de Ligt. Cả hai đều nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu, đồng thời bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Premier League.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn