"Trùm cuối" Real nói gì trong ngày ra mắt bản hợp đồng "bom tấn"?

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:42
Thành viên cộm cán của Real Madrid đã đưa ra một vài phát biểu trong ngày ra mắt bản hợp đồng "bom tấn", Eden Hazard.

Real Madrid vừa mới "trình làng" bản hợp đồng "bom tấn" mùa hè được họ mang về từ Chelsea, Eden Hazard. Sau khoảng thời gian dài thương thảo với đội chủ sân Stamford Bridge, cuối cùng chủ tịch Florentino Perez cũng đạt được điều mà ông hằng ao ước.

Được biết, Los Blancos phải chi đến hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ thành công siêu sao người Bỉ. Ngoài ra, họ còn hứa hẹn khoản tiền thưởng thành tích lên đến 20 triệu euro nếu anh thi đấu thăng hoa ở mùa giải tới.

Perez tỏ ra rất hào hứng với bản hợp đồng mới.

Phát biểu với tờ Marca, chủ tịch Perez không thể giấu nổi niềm vui của mình. Ông nói:

"Đây là điều mà tôi muốn làm từ lâu. Hôm nay, chúng tôi chào đón một trong những cầu thủ hay nhất thế giới đến với câu lạc bộ. Anh ấy sẽ thực hiện một trong những giấc mơ của chúng tôi, mọi người muốn tận hưởng tài năng và sự sáng tạo của anh ấy.

Các thành viên của câu lạc bộ này và các cổ động viên sẽ ở bên cạnh anh ấy vì họ biết rằng cách chơi bóng của Hazard rất đặc biệt. Một cầu thủ tuyệt vời đã đến, một người khác biệt và có khả năng làm những điều tuyệt vời với một quả bóng.

Những cầu thủ bóng đá có tài năng kiệt xuất như Hazard đã hình thành nên lịch sử vĩ đại của chúng ta. Chúng tôi đã áp dụng triết lý của chủ tịch Santiago Bernabeu và chủ tịch danh dự Alfredo Di Stefano, người đã thay đổi lịch sử của câu lạc bộ này.

Câu chuyện của chúng tôi phải tiếp tục với những cầu thủ giỏi nhất thế giới và Eden nằm trong số đó, anh ấy sẽ phù hợp với danh tiếng và đội hình của chúng tôi ở mùa giải tới."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn