Liverpool được khuyên nên "cướp" mục tiêu của Man Utd

Thứ hai, 17/06/2019, 10:40
Huyền thoại John Aldridge tin rằng Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ Wilfried Zaha để gia tăng sức mạnh trên hàng công trong mùa giải tới.

Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, Wilfried Zaha đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Crystal Palace để chuyển tới những đội bóng lớn hơn, qua đó có được cơ hội chứng minh năng lực ở các giải đấu tầm cỡ như Champions League.

Wilfried Zaha đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Anh.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng như Tottenham, Arsenal hay việc trở lại đội bóng cũ - Man Utd. Tuy nhiên theo nhận định của Aldridge, Liverpool mới là đội bóng thích hợp nhất dành cho Wilfried Zaha:

"Có lẽ Liverpool nên cân nhắc việc chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace, người đã được truyền thông cho biết là rất muốn được chơi bóng tại Champions League trong mùa giải tới."

"Zaha từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool trong vài năm trở lại đây, và tôi tin Klopp hoàn toàn có đủ năng lực để biến một tài năng như thế trở thành một ngôi sao lớn ở Anfield."

Được biết phía Crystal Palace chỉ chấp nhận để Zaha ra đi nếu nhận được số tiền 80 triệu bảng. Đây là một con số rất lớn, nhưng có lẽ sẽ không nằm ngoài khả năng của Liverpool trong trường hợp họ cân nhắc để Salah ra đi sau những mâu thuẫn giữa cầu thủ này với Klopp trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích