"Khi Zidane gọi, cậu ấy đã không thể từ chối Real Madrid"

Thứ hai, 17/06/2019, 13:32
Rõ ràng sức hút được làm việc với HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid khiến nhiều ngôi sao khó cưỡng lại

Real Madrid đã chính thức mang về 5 bản hợp đồng chất lượng cho mùa hè 2019. Trong đó, 3 gương mặt được chú ý hàng đầu là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Nếu như 2 ngôi sao đầu tiên bổ sung cho mặt trận tấn công của Los Blancos, thì Mendy lại là gương mặt mà HLV Zinedine Zidane mang về như sự thay thế đầy tiềm năng cho Marcelo, hậu vệ cánh trái đã dần tỏ ra đuối sức vì tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ thi đấu đỉnh cao. Rất nhiều lời đồn đoán về việc Ferland Mendy sẽ gia nhập Real Madrid, cho đến khi thông tin chính thức được xác nhận cách đây vài ngày.

Chia sẻ về việc Ferland Mendy gia nhập Real Madrid, chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel A Formula thừa nhận rằng đội bóng đang chơi ở Serie A không đủ lực để giữ chân của ngôi sao người Pháp:

"Cậu ấy đến Lyon hai năm trước từ Le Havre, bắt đầu chơi cho tuyển Pháp khi mới 22 tuổi. Sự phát triển của Ferland Mendy là rất nhanh."

Ferland Mendy đã được Real Madrid theo dõi từ lâu.

"Florentino Perez (chủ tịch Real Madrid) và tôi là những người bạn rất tốt. Điều này luôn ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán."

"Đó (quyết định mua Ferland Mendy) là yêu cầu của Zidane."

"Khi Zidane gọi, Mendy đã không thể từ chối."

Trong diễn biến khác, việc Ferland Mendy đến nhiều khả năng là để "dọn đường" cho Marcelo gia nhập Juventus, khi mà hậu vệ người Brazil luôn mong muốn tái hợp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại Turin.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích