Wan-Bissaka làm thân với sao Man Utd, bom tấn được đẩy nhanh?

Thứ hai, 17/06/2019, 14:58
Hậu vệ người Anh đang khiến nhiều người hoài nghi về những động thái của anh trên mạng xã hội Instagram.

Việc Manchester United theo đuổi Aaron Wan-Bissaka đã được truyền thông Anh quốc lan truyền quá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ được cho là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ được mệnh danh là quái thú bên hành lang cánh phải.

Crytal Palace chỉ muốn bán hậu vệ sinh năm 1997 với giá 60 triệu bảng, trong khi đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận con số 50 triệu bảng. Điều đó dẫn đến sự bế tắc và cho đến nay, thương vụ này vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn trên các mặt báo.

Sáng nay, Man United được cho là đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu để hỏi mua Denzel Dumfries - hậu vệ cánh số 1 tuyển Hà Lan, hiện đang thuộc biên chế PSV Eindhoven, vì họ cảm thấy chán nản trong việc mua bán với đối tác Crystal Palace.

Tuy nhiên, mới đây, Wan-Bissaka đã có một động thái "thân thiết" với Timothy Fosu-Mensah trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, hai cầu thủ này và Wilfried Zaha cùng nhau bình luận về tấm hình mà hậu vệ Man Utd đăng lên cùng một người khác.

Wan-Bissaka thân thiết với Fosu-Mensah.

Tất nhiên, nhiều người lý giải rằng cầu thủ này làm như vậy là vị bộ ba từng "chơi chung" trong thời gian khoác áo Palace. Dù vậy, nó cũng khiến Man Utd thêm vui vì Wan-Bissaka tỏ ra rất thân thiết với một trong những tài năng trẻ của họ và liệu sẽ giúp thương vụ được đẩy nhanh hơn?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích