Sao Ajax chọn Man Utd là bến đỗ trong mơ

Thứ ba, 18/06/2019, 10:21
Cuối cùng Man Utd cũng đã nhận một tin vui liên quan đến tình hình chuyển nhượng của mình.

Chuyên gia bóng đá Hà Lan, Marcel van der Kraan một lần nữa khẳng định tiền vệ Ajax, Donny van de Beek muốn gia nhập Man Utd hơn bất cứ một nơi nào khác.

Van de Beek năm nay 22 tuổi, được định giá chừng 50 triệu euro. Anh kết thúc mùa bóng vừa qua với 17 bàn thắng, 13 đường kiến tạo. Van de Beek với sự linh hoạt của mình có thể chơi như một số 6, số 8 hoặc thậm chí là số 10. Đó là mẫu cầu thủ Man Utd đang cần. Và cũng khá dễ hiểu khi anh đang được Arsenal, Tottenham săn đón.

Van de Beek được Man Utd quan tâm.

Chuyên gia bóng đá Hà Lan Marcel van der Kraan cho biết: "Van de Beek là phương án dự phòng hoàn hảo cho nhiều câu lạc bộ. Tôi đã thấy các tuyển trạch viên của Tottenham, Manchester United, Everton, Liverpool và Newcastle có mặt tại Ajax Amsterdam Arena theo dõi anh ấy nhiều lần.

Anh ấy là một cầu thủ lý tưởng cho Premier League, anh ấy có kỹ năng, như hầu hết các cầu thủ Ajax và là một cỗ máy, để có thể chạy cả ngày. Tất cả các câu lạc bộ trên đều có một danh sách ưu tiên và Van de Beek dường như là phương án dự phòng hoàn hảo cho các câu lạc bộ lớn.

Tôi nghĩ rằng anh ấy rất quan tâm đến Premier League, hơn cả Bundesliga hay Serie A."

Van der Kraan trước đây cũng đã tuyên bố rằng Van de Beek muốn đến Man Utd: "Anh ấy là một cầu thủ rất tham vọng, anh ấy luôn hướng về giải Ngoại hạng. Ước mơ lớn nhất của De Beek là một ngày nào đó được chơi ở Premier League trong màu áo của Manchester United."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích