Barca tiếp tục "hút máu", đón "viên ngọc nước Anh" về Camp Nou

Thứ hai, 17/06/2019, 15:36
Thượng tầng đội bóng xứ Catalan thể hiện tham vọng xây dựng đội bóng với chiến lược dài hạn cho tương lai.

Barcelona vẫn đang hướng đến công cuộc bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, nhằm hướng đến mùa giải mới với những điều tích cực hơn. BLĐ đội chủ sân Camp Nou hiểu rõ nhiều trụ cột trong đội hình hiện tại đã già nua, không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao cho đội bóng xứ Catalan. Trong bối cảnh đó, HLV Ernesto Valverde và thượng tầng Blaugrana đang ra sức tìm kiếm những bản hợp đồng giàu tiềm năng, trẻ tuổi và có thể thi đấu lâu dài cho nhà đương kim vô địch La Liga trong tương lai.

Theo Sportsmole, Barcelona đang nhắm đến Harvey Elliott, "viên ngọc thô" của CLB Fulham. Tiền vệ tấn công sinh năm 2003 này là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ra sân thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Elliott từng khoác áo Fulham ở tuổi 16 và 30 ngày trong cuộc chạm trán Wolverhampton Wanderers hồi tháng 5 vừa qua. Rõ ràng, những tiềm năng của tiền vệ người Anh là điều mà các tuyển trạch viên Barcelona không thể bỏ qua.

Barcelona muốn có tài năng trẻ Harvey Elliott.

Barcelona chắc chắn sẽ có những thoả thuận ngầm với Fulham để sớm sở hữu tài năng 16 tuổi, trong bối cảnh phải chờ đến khi Elliott đủ 18 tuổi thì mọi giấy tờ pháp lý mới hợp lệ. Mặc dù vậy, với động thái sát sao của thượng tầng Blaugrana, có thể thấy gần như Harvey Elliottsẽ có mặt tại Camp Nou trong thời gian tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn