Không phải Paris FC, đây mới là điểm đến của Công Phượng tại Pháp?

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:15
Theo thông tin mới nhận, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Công Phượng không phải là Paris FC mà là một đội bóng khác cũng đang chơi tại giải Hạng Nhì Pháp.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng đang thu hút nhiều sự quan tâm của NHM cả nước khi anh vừa nói lời chia tay với Incheon United từ ngày 02/06 vừa qua. Hiện tại, CLB HAGL tuyên bố sẽ không đăng ký tiền đạo gốc Nghệ An cho giai đoạn 2 V-League 2019 và sang Pháp thử việc trong vòng 1 tháng.

Công Phượng sẽ không đến Paris FC?

Theo những thông tin ban đầu, điểm đến của Công Phượng sẽ là Paris FC căn cứ vào phát biểu của HLV Guillaume Graechen. Tuy nhiên, mới đây, Soha đã có những cập nhật. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại hệ thống JMG đã chấm dứt đàm phán với đội bóng thủ đô hoa lệ nước Pháp và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ gốc Nghệ An nhiều khả năng sẽ là Chamois Niortais FC - CLB cũng đang chơi tại giải Hạng Nhì Pháp (Ligue 2).

Chamois Niortais FC được dẫn dắt bởi Pascal Plancque, mùa giải 2018/19 vừa qua cán đích ở vị trí thứ 12/20 với 47 điểm sau 11 trận thắng, 14 hoà và 13 thất bại. Họ xếp cao hơn những cái tên có tiếng tăm một thời của bóng đá xứ lục lăng như: Nancy, Sochaux, Auxerre, ... Trong đội hình của đội bóng miền Tây nước Pháp đa phần là các cầu thủ nội và có 9 gương mặt gốc châu Phi.

Theo thống kê của TransferMarkt, CLB Chamois Niortais có tổng giá trị đội hình ước tính là 11,4 triệu euro. Trong đó có một số cầu thủ được định giá từ 1 triệu euro trở lên như: Dylan Louiserre, Goduine Koyalipou.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích