100 triệu + 3 "vật tế thần", Barca đón "siêu bom tấn" trở về Camp Nou

Thứ ba, 18/06/2019, 14:49
Động thái này cho thấy Barcelona đã bắt đầu cuộc "chạy đua vũ trang" ở thị trường chuyển nhượng hè 2019.

Những ngày vừa qua, thông tin Neymar trở lại Barcelona khiến truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao. Chính chủ tịch CLB Paris Saint-Germain cũng lên tiếng ông sẵn sàng để mọi cầu thủ ra đi, nếu họ không muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Động thái này của người đứng đầu "gã nhà giàu" nước Pháp chẳng khác nào tuyên bố đanh thép cho việc Kylian Mbappe và Neymar luôn đứng trước những lời đồn đoán sẽ rời sân Parc des Princes đến Real Madrid hay Barcelona.

Rạng sáng nay, truyền thông Brazil tiếp tục đưa tin Neymar và Barcelona đang đàm phán cho sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1992. Cũng theo nguồn tin này, việc ngôi sao tấn công người Brazil quay trở lại sân Camp Nou là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nếu phía Blaugrana tỏ ra quyết tâm và bản thân Neymar cũng dứt tình với nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Neymar đàm phán để trở về Barcelona?

Cụ thể, Barcelona sẽ chi 100 triệu euro cộng với 3 cầu thủ Samuel Umtiti, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic để khiến PSG "xiêu lòng" cho Neymar ra đi. Đội bóng xứ Catalan tự tin lời đề nghị này đủ chất lượng và hấp dẫn, trong bối cảnh PSG cũng cần bổ sung nhiều vị trí và 3 cầu thủ trao đổi lại đều có thể đáp ứng nhu cầu của họ.

Sau những sự thất bại ở đấu trường Châu Âu của PSG, có vẻ như Neymar đã bắt đầu cảm thấy chán nản và "suy nghĩ lại" về viễn cảnh thành công cao hơn cùng Barcelona. Hãy chờ xem liệu thương vụ này có thành hiện thực hay không.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích