Không tưởng! PSG làm điều bất ngờ với Neymar, cả châu Âu sôi sục

Thứ tư, 19/06/2019, 09:14
Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang dần buông xuôi trong việc giữ chân tiền đạo người Brazil.

Sau mùa giải 2018/19, chuyện đi ở của chân sút sinh năm 1992 là đề tài khiến giới báo chí phải tốn nhiều giấy mực. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, hàng loạt ông lớn đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò Santos.

Ở chiều hướng ngược lại, PSG đang dần mất kiên nhẫn và không còn mặn mà với việc giữ chân Neymar. Đáng chú ý, số phận của tiền đạo 27 tuổi sẽ được định đoạt khi "Les Parisiens" bổ nhiệm tân Giám đốc thể thao Leonardo Araujo.

PSG đã sẵn sàng chia tay Neymar.

Nguồn tin từ cây viết Julien Laurens của BT Sport cho biết, đội bóng thủ đô Paris vẫn đang chờ một lời đề nghị từ phía Real Madrid hoặc Barcelona. Thậm chí, đại diện của Ligue 1 cũng đang mong chờ Manchester United sẽ nhập cuộc trong thương vụ này.

Tuy nhiên, Barca mới là CLB có được nhiều lợi thế nhất khi tỏ ra quyết tâm trong việc chèo kéo người cũ. Các báo cáo từ Cadena SER cho hay, gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng chi 100 triệu euro, kèm theo đó là Samuel Umtiti, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele để thuyết phục PSG.

Trong phiên chợ Hè này, "Blaugrana" đang tỏ ra hụt hơi so với đại kình địch Real Madrid. Los Blancos đã bất ngờ tăng tốc và công bố nhiều bản hợp đồng bom tấn như Eden Hazard hay Luka Jovic. Thế nhưng, tình hình chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích