NÓNG! Hai dấu hiệu quá rõ, 'bom tấn' 95 triệu sắp gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:43
Khả năng Manchester United công bố chữ ký đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang dần sáng tỏ.

Man United đang dành sự quan tâm rất lớn cho Harry Maguire. Trung vệ năm nay 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự cho Quỷ đỏ - vốn để thủng lưới 54 bàn thua ở Premier League mùa giải vừa qua.

Được biết, Man United đã soạn sẵn bản hợp đồng cho Maguire. Theo đó, chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ, Maguire sẽ hưởng mức lương 5.5 triệu euro/mùa (~4.95 triệu bảng/mùa). Đồng nghĩa, Maguire sẽ đút túi số tiền 95.000 bảng/tuần một khi trở thành người của Man United.

Maguire rất gần Man United.

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Leicester City vẫn đang nắm "đằng chuôi" ở thương vụ này. Họ vừa nâng mức giá bán Maguire lên thành 85 triệu bảng, kèm 10 triệu bảng phụ phí. Như vậy, Man United muốn có chữ ký của Maguire sẽ phải chi tổng cộng 95 triệu bảng.

Dù vậy, khả năng Maguire cập bến sân Old Trafford gần như đã rõ. Cụ thể, trong trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng của Leicester City gặp Atlalanta tối nay (02/08), Maguire bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tờ Telegraph tiết lộ, sau cuộc nói chuyện với Maguire, HLV Brendan Rodgers quyết định tốt nhất là Maguire nên ngồi ngoài trong bối cảnh, trung vệ 26 tuổi không có tâm trạng ra sân chơi bóng vì tâm lý đang bị ảnh hưởng bởi vấn đề tương lai.

Chưa dừng lại ở đây, Maguire cũng không xuất hiện trong video chính thức công bố số áo các cầu thủ Leicester City chuẩn bị cho mùa giải mới. Với 2 dữ kiện này, sẽ không bất ngờ nếu Maguire gia nhập Man United ngay trong mùa Hè năm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích