Đã có hợp đồng 80 triệu, Arsenal vẫn cần tăng cường thêm 2 tân binh?

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:33
Huyền thoại Ian Wright cho rằng đội hình của Arsenal hiện tại vẫn cần thêm 2 sự bổ sung.

Sau khi nhận phải rất nhiều chỉ trích vì chính sách "thắt lưng buộc bụng" và không đầu tư ngân quỹ để đưa về những ngôi sao lớn, mới đây Arsenal đã khiến các cổ động viên phải ngất ngây khi chấp nhận bỏ ra đến 80 triệu euro để chiêu mộ Nicolas Pepe, chân sút hàng đầu của Lille tại Ligue 1. Với sự góp mặt của cây săn bàn người Bờ Biển Ngà, người hâm mộ đang rất phấn khích chờ đợi hàng công của Pháo thủ tung hoành mùa tới khi họ có sự góp mặt của những ngôi sao đẳng cấp như Pepe, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil.

Tuy nhiên, theo huyền thoại của đại diện Bắc London, Ian Wright, lúc này chưa phải là lúc để đội chủ sân Emirates dừng lại và họ cần phải tiếp tục tăng cường lực lượng trong phiên chợ hè tới. Cụ thể, ông nói: "Tôi nghĩ Arsenal cần phải tăng cường thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh nữa. Chúng ta có thể hy vọng Hector Bellerin sẽ sớm hồi phục và trở lại tuy nhiên, từ giờ cho đến lúc đó, Pháo thủ vẫn cần thêm một phương án để thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trước khi Hector Bellerin trở lại, Arsenal cần phải có thêm sự tăng cường ở vị trí hậu vệ biên. 

Tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi mà cả các cổ động viên đều có suy nghĩ như vậy. Arsenal vẫn đang tiến hành các cuộc thương thảo và đội bóng cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể cạnh tranh vào top 4 ở mùa bóng tới".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn