Chốt xong thỏa thuận, Lukaku trên đường tới Juventus đẩy Dybala đến MU

Thứ tư, 31/07/2019, 14:57
Manchester United và Juventus đang hướng đến một thương vụ trao đổi người gây bất ngờ trong mùa hè này.

Ngay từ khoảng thời gian đầu TTCN, Inter Milan đã muốn chiêu mộ Romelu Lukaku trong bối cảnh tiền đạo người Bỉ đang tỏ ra không hạnh phúc ở Old Trafford. Quả thực, nửa xanh thành Milan chính là bến đỗ tiềm năng dành cho cựu sao Chelsea bởi họ không gặp phải bất kỳ đối thủ cạnh tranh ở phi vụ này.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều khi Juventus bắt đầu vào cuộc. Bất chấp đã sở hữu nhiều tiền đạo trong tay nhưng nhà ĐKVĐ Serie A vẫn nhăm nhe đến chân sút 26 tuổi. Thậm chí họ chấp nhận hướng đến một cuộc đàm phàn trao đổi Dybala với Lukaku và đề nghị này dường như cũng khiến Man Utd hứng thú.

Juventus bất ngờ dùng Paulo Dybala để nhử Man Utd bán Romelu Lukaku.

Theo nhiều nguồn đưa tin trong thời gian qua, mọi chuyện đều có diễn biến thuận lợi và một cuộc đổi người sẽ diễn ra trong mùa hè năm nay. Tờ Gazetta dello Sport chỉ ra rằng Lukaku đã chấp nhận mọi điều khoản cá nhân với đội bóng thành Turin.

Cụ thể, sát thủ người Bỉ sẽ được hưởng mức đãi ngộ 9 triệu euro/mùa tương đương 160.000 bảng/tuần ở Juventus Arena. Ngoài mức lương cứng, Lukaku cũng sẽ được thưởng thêm dựa vào các điều khoản đi kèm trong hợp đồng. Đây được cho là những lời đề nghị tương đương với các điều khoản Inter Milan từng dành cho chân sút sinh năm 1993.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích