Đây, lý do "bom tấn" 80 triệu từ chối Man United, Napoli để lựa chọn Arsenal

Thứ tư, 31/07/2019, 15:01
Truyền thông Pháp vừa đưa ra lý do khiến "bom tấn" 80 triệu euro quyết định lựa chọn Arsenal thay vì Manchester United hay Napoli.

Trong những ngày vừa qua, làng bóng đá Anh đang xôn xao trước việc cây viết uy tín David Ornstein (đến từ BBC và chuyên đưa tin về Arsenal) cho hay, đội chủ sân Emirates đã đạt thỏa thuận với LOSC Lille về việc chiêu mộ Pepe - bản hợp đồng sẽ tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 80 triệu euro.

Đáng chú ý, ở đoạn video xuất hiện trên trang Instagram do người hâm mộ đăng tải, Pepe cùng người thân đã có mặt tại sân bay Miami và được dự đoán đang chuẩn bị đổ bộ London để tiến hành kiểm tra y tế. Thậm chí,  phóng viên người Italia - Nicolo Schira còn tiết lộ tại Emirates, Pepe sẽ nhận mức lương 105.000 bảng/tuần, cao thứ 6 tại câu lạc bộ.

Được biết, để có được chữ ký của ngôi sao Bờ Biển Ngà, Arsenal đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh đáng gờm như Manchester United, Napoli hay Liverpool. Đặc biệt, trong một bài viết mới đây, truyền thông Pháp đã đưa ra ba lý do khiến Nicolas Pepe quyết định gia nhập đội chủ sân Emirates thay vì các câu lạc bộ nói trên.

Thay vì đầu quân cho Man United, Napoli, Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ lựa chọn Arsenal làm bến đỗ của mình.

Cụ thể, dẫn nguồn từ tờ L'Equipe, cây săn bàn của Lille tỏ ra ấn tượng với Arsenal khi nơi đây từng chào đón rất nhiều ngôi sao đến từ Ligue 1 như Thierry Henry, Patrick Vieira hay Nicolas Anelka và họ đều đã thành công. Thêm vào đó, Pháo thủ cũng đang được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên rất am hiểu bóng đá Pháp khi ông đã từng có khoảng thời gian làm việc ở xứ lục lăng, Unai Emery. Cuối cùng, việc chứng kiến những ngôi sao như Matteo Guendouzi (Lorient) hay William Saliba (Saint-Etienne) chuyển đến Arsenal cũng thôi thúc Pepe đưa ra quyết định này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn