Xác nhận! CEO sang tận nơi, "bom tấn kép" coi như nổ ở Man Utd

Thứ năm, 01/08/2019, 11:23
Thương vụ chuyển nhượng đáng được chờ đợi sắp có kết quả ở Manchester United.

Tới thời điểm này, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League chỉ còn hơn một tuần là khép lại, Man United đang rất nóng lòng hoàn tất những thương vụ lớn để có thể ổn định cho mùa giải mới.

Ngoài việc dành sự quan tâm cho Harry Maguire hay Bruno Fernandes, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang có kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với triết lý của đội bóng. Một trong số đó là Romelu Lukaku.

Man United muốn giải quyết dứt điểm thương vụ Lukaku trước lời đề nghị của Juventus.

Hiện tại, Juventus đã vượt mặt Inter Milan để giành pole trong thương vụ đàm phán chiêu mộ Lukaku. Theo đó, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Juventus đã thuyết phục thành công Man United đàm phán trao đổi Paulo Dybala lấy Lukaku.

Dybala đã quay trở lại Turin và lập tức có buổi tập ở trung tâm Continassa. Chân sút người Italia sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Maurizio Sarri về tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã sắp được định đoạt.

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio xác nhận, GĐTT Juventus Fabio Paratici đang có mặt ở London để tiến hành đàm phán giải quyết dứt điểm thương vụ trao đổi Lukaku-Dybala. Theo Calciomercato, Juventus khá tự tin sẽ có được chữ ký của Lukaku trong mùa Hè năm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn