Arsenal sắp chiêu mộ "bom tấn" 80 triệu, Man United có thấy tiếc nuối?

Thứ ba, 30/07/2019, 16:01
Manchester United một lần nữa lại bỏ lỡ cơ hội tăng cường một ngôi sao sáng giá trên hàng công.

Trong khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin ngôi sao hàng đầu của Lille, Nicolas Pepe sẽ gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu bảng, một con số khổng lồ đối với báo cáo chi tiêu hàng năm của Pháo thủ. Thậm chí, nhiều nhân vật thân cận của chân chạy cánh 24 tuổi cũng đã xác nhận, rất nhiều khả năng anh sẽ gia nhập sân Emirates và theo một tiết lộ mới nhất, cây săn bàn người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị đáp xuống London từ sân bay Miami để kiểm tra y tế.

Nếu gia nhập Arsenal, Nicolas Pepe hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể hoả lực cho hàng công của đội bóng áo đỏ trắng, đặc biệt khi mùa vừa rồi anh đã ghi đến 22 bàn tại Ligue 1. Khi đó, tuyến đầu của Pháo thủ với "bộ tứ huỷ diệt" Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Mesut Ozil và chính Nicolas Pepe hứa hẹn sẽ đem đến "ác mộng" cho mọi hàng thủ của Premier League.

Nicolas Pepe hứa hẹn sẽ mang đến "làn gió mới" trong lối chơi tấn công của Pháo thủ. 

Tuy nhiên, nếu như các cổ động viên Arsenal đang phấn khích với viễn cảnh về những "họng pháo" hàng đầu sẽ toả sáng ở xứ sương mù thì đối với các đối thủ cạnh tranh chữ ký ngôi sao người Bờ Biển Ngà như Manchester United, Napoli hay Liverpool đang cảm thấy tiếc nuối. Đặc biệt với Quỷ đỏ, đội bóng đang rất cần một chân sút chất lượng để bổ sung cho hàng công.

Trong bối cảnh Romelu Lukaku đang được đồn đoán sẽ sớm ra đi, Marcus Rashford và Anthony Martial còn quá trẻ để mang lại sự yên tâm, Alexis Sanchez từ lâu đã sa sút phong độ còn Daniel James chỉ mới đến từ Swansea, việc chiêu mộ được Pepe, một cầu thủ vừa trẻ, vừa nhanh nhẹn, giàu tốc độ cũng như đã chứng tỏ được khả năng săn bàn hứa hẹn sẽ là một sự tăng cường sức mạnh đáng kể.

Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ chuyển đến Serie A chơi bóng và nếu viễn cảnh đó xảy ra, hàng công của Man United mùa sau sẽ thiếu đi một chân sút dự phòng chất lượng, đặc biệt nếu Marcus Rashford hoặc Anthony Martial gặp phải thẻ phạt hay chấn thương.

Thế nhưng, việc thất bại trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Lille sẽ khiến các cổ động viên Man United phải sống trong lo lắng ở mùa giải tới khi các "quân bài" trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại khó có thể cạnh tranh với các đội bóng có "hoả lực" hàng đầu Premier League như Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích