Vòng loại World Cup: Thái Lan tiếp Việt Nam ở... sân trường đại học

Thứ năm, 25/07/2019, 20:56
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định chọn sân của trường đại học Thammasat làm địa điểm tiếp đón đội tuyển Việt Nam ở trận mở màn bẳng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.

Sân Thammasat nhìn từ trên cao

Sân vân động Thammasat toạ lạc ở thành phố Rangsit, thuộc tỉnh Pathum Thani, cách thủ đô Bangkok khoảng 40km. Sân đấu này nằm trong khuôn viên đại học Thammasat với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.
Theo Siam Sport, FAT đã thông qua kế hoạch sử dụng sân Thammasat làm sân nhà cho vòng loại thứ hai World Cup 2022, trong bối cảnh “chảo lửa” Rajamangala phải tu sửa để chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2020.
Sân Thammasat được xây dựng từ năm 1998, hiện là sân nhà của CLB Bangkok United. Sân đấu này đáp ứng mọi điều kiện tổ chức trận đấu theo chuẩn FIFA. FAT cho biết đã đưa tân HLV Akira Nishino đến thị sát sân Thammasat, và vị thuyền trưởng người Nhật Bản hài lòng với mặt cỏ cũng như cơ sở vật chất ở đây.
Trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa chủ nhà Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới. Ngay từ thời điểm này, sức nóng của trận đấu đã bắt đầu được lan toả mạnh mẽ trước những phát ngôn "rắn" từ tân HLV Nishino.
Nhà cầm quân người Nhật Bản nhiều lần khẳng định trước giới truyền thông sẽ đánh bại Việt Nam không chỉ để nhằm mục tiêu đi tiếp, mà còn xác lập lại vị thế "nhà vua" của khu vực Đông Nam Á.
Trong buổi họp với các lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây, HLV Akira Nishino đã tuyên bố: “Chủ tịch Poompanmoung muốn bóng đá Thái Lan tiến về phía trước. Mục tiêu đầu tiên của tôi là đưa tuyển Thái Lan trở lại vị trí số một khu vực Đông Nam Á. Tất nhiên, đó chỉ là mục tiêu đầu tiên”.
Theo TPO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích