Real đồng ý mức giá điên rồ, kích nổ "bom tấn" Pogba từ M.U

Thứ bảy, 27/07/2019, 09:58
Nguy cơ Manchester United để vuột mất ngôi sao sáng giá nhất của đội đang đến rất gần.

Real Madrid đang chi tiêu khá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thống kê chỉ ra rằng, Kền kền trắng đã tiêu tốn hơn 300 triệu euro để tuyển mộ những tân binh như Luka Jovic hay Eden Hazard.

Tuy nhiên, Real Madrid chưa chịu dừng lại ở đây. HLV Zinedine Zidane muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa. Chính vì thế, Real Madrid đã nhanh chóng tiếp cận Paul Pogba của Man United. Cá nhân Pogba cũng đánh tiếng rời khỏi Man United.

Thương vụ Pogba sắp ngã ngũ với động thái mới nhất từ Real Madrid.

Ban đầu, Real Madrid gặp không ít khó khăn trong thương vụ này bởi họ đã dùng hơn một nửa quỹ chuyển nhượng từ đầu phiên chợ Hè. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy, Real Madrid chuẩn bị kích nổ bom tấn Pogba.

Theo đó, Los Blancos hiện đã huy động được khoảng 100 triệu bảng thông qua việc đẩy đi những cái tên gồm Mateo Kovacic, Marcos Llorente và Theo Hernandez trong vài tuần gần đây, trong khi James Rodriguez cũng dự kiến sẽ ra đi với một khoản phí đáng kể.

Và như vậy, nguồn tin từ ESPN khẳng định, Real Madrid khá tự tin sẽ chiêu mộ thành công Pogba ngay trong mùa Hè năm nay. Cụ thể, Real Madrid sẵn sàng chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 180 triệu bảng do Man United đề nghị để sở hữu chữ ký của Pogba.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích