Báo Hàn Quốc: ĐT Việt Nam là vua ĐNA, rộng cửa đi tiếp ở VL World Cup 11

Thứ hai, 22/07/2019, 11:57
Trang Seoul Sports mới đây đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với 3 người anh em ở ASEAN là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và đại diện đến từ Tây Á - ĐT UAE.

ĐT Việt Nam có nhiều lợi thế trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Trang Seoul Sports cũng đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của Rồng Vàng ở vòng loại này: "ĐT Việt Nam có phần nhỉnh hơn các đại diện còn lại của Đông Nam Á tại bảng G là: Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Bởi lẽ họ là đội tuyển có những bước tiến bộ vượt bậc trong gần 2 năm qua. Hiện tại Việt Nam đang là vua của Đông Nam Á sau khi vô địch tại AFF Cup 2018 và thậm chí là đại diện duy nhất của khu vực này bước đến vòng Tứ kết của Asian Cup 2019.

Ngoài ra, xét về thành tích đối đầu, đội bóng đang được bởi HLV Park Hang-seo cũng có những thống kê rất ấn tượng. Họ đã giành 2 chiến thắng, 1 trận hoà trước Malaysia trong hành trình đi đến ngôi vương AFF Cup 2018. Tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam cũng đã hạ Thái Lan ngay trên sân khách.

Indonesia chưa gặp ĐT Việt Nam của thầy Park, nhưng đội tuyển này đang có dấu hiệu chững lại, đi lùi so với chính họ trong quá khứ. Đội bóng xứ vạn đảo được xem là yếu nhất bảng khi họ được xếp ở nhóm hạt giống số 5."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn