Chi 22.5 triệu, Arsenal đón "máy chạy thất sủng" của Real về London

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:47
Đây là gương mặt bổ sung phương án tấn công đầy hứa hẹn cho HLV Unai Emery.

Như đã đưa tin, Real Madrid vẫn đang trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đưa về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có "bom tấn" Eden Hazard. Tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" và HLV Zinedine Zidane chắc chắn chưa dừng lại ở đây, vì thế thời gian tới nhiều khả năng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới cập bến Madrid.

Trong bối cảnh đó, việc có thêm nhiều gương mặt mới gia nhập Bernabeu đồng nghĩa Real Madrid sẽ phải bán bớt đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Những Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas, Isco, Dani Ceballos hay Lucas Vazquez là ví dụ điển hình. Trong đó, Lucas Vazquez, "máy chạy" của Los Blancos là cầu thủ đang được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, trong đó có Arsenal.

Lucas Vazquez sẽ rời Real Madrid?

Theo AS, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Vazquez ngay hè 2019. Đội chủ sân Emirates có ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, nhưng mức giá 22,5 triệu bảng (theo Transfermarkt) là phù hợp với tiềm lực tài chính của đội bóng vào lúc này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha không còn được HLV Zidane trọng dụng, sau khi nhà cầm quân người Pháp quyết định xây dựng đôi cánh tấn công mùa tới cho Real với Eden Hazard và Vinicius Junior. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal đàm phán và chiêu mộ Lucas Vazquez ngay mùa hè 2019.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích