Chủ tịch lên tiếng, thừa nhận khó cưỡng M.U nổ "bom tấn" 100 triệu euro

Thứ sáu, 19/07/2019, 09:58
Người đứng đầu đại diện Serie A tỏ ra quan ngại trước quyết tâm theo đuổi trụ cột của Quỷ Đỏ.

Manchester United đang đối mặt những bất ổn nơi tuyến giữa. Với việc Ander Herrera ra đi, Paul Pogba và Nemanja Matic rục rịch chia tay, Fred phong độ phập phù, còn Scott McTominay cùng Andreas Pereira chưa đủ tin cậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải nghĩ đến việc tăng cường tân binh.

Sean Longstaff, Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic được xem như 3 mục tiêu hàng đầu mà Quỷ Đỏ nhắm đến. Trong số 3 gương mặt này, Milinkovic-Savic được đánh giá cao nhất. Không như Fernandes và Longstaff mới thật sự nổi lên ở mùa giải gần nhất, tài năng của tuyển thủ Serbia đã được kiểm chứng ở Serie A nhiều năm qua.

Quỷ Đỏ khao khát Milinkovic-Savic.

Được biết United sẵn sáng chi 80 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi, còn Lazio lại bắn thông điệp chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có đề nghị 100 triệu euro.

Tuy tỏ ra khá cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2023, Lazio có vẻ đã lung lay trước quyết tâm mang về ngôi sao tuyến giữa phía United.

Phát biểu qua Il Corriere dello Sport, chủ tịch Lazio, Claudio Lotito thừa nhận giữ chân Milinkovic-Savic năm nay là nhiệm vụ khá khó khăn.

"Chúng tôi tạo ra môi trường nơi các cầu thủ không bị ép buộc đảm nhận vai trò nếu họ cảm thấy tù túng."Lotito nói."Milinkovic đã thể hiện sự thành thật và trách nhiệm, vì vậy đây không phải tình huống của cậu ấy. Milinkovic cảm thấy tốt ở đây."

"Năm ngoái tôi đã có thể đẩy lùi sự tấn công từ các CLB khác, nhưng năm nay, tôi có ít lựa chọn hơn nếu 1 đề nghị khác gửi đến cầu thủ. Tôi đã dùng cạn các vũ khí của mình năm ngoái."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích