HLV UAE: Hãy dè chừng, ĐT Việt Nam có 1 vũ khí rất đáng sợ

Thứ năm, 18/07/2019, 09:58
Sau khi nhận được kết quả bốc thăm chia bảng tại vòng loại World Cup 2022, HLV Van Marwijk của ĐT UAE đã có những nhận xét sơ bộ về các đối thủ.

ĐT UAE (các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) nằm ở nhóm hạt giống số 1 và lá thăm may rủi đã đưa họ vào bảng đấu rất thú vị tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, đại diện Tây Á sẽ đối đầu với 4 đội bóng của Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

HLV Van Marwijk đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Trước thông tin này, HLV Van Marwijk của đội tuyển UAE đã có những nhận định trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá UAE: "Đây là một bảng đấu khá thú vị với những đội bóng đang có những bước tiến đáng chú ý. ĐT Việt Nam là đối thủ rất đáng lưu tâm, họ vừa có một kỳ Asian Cup 2019 rất ấn tượng. Điểm mạnh của đội tuyển này chính là khả năng tấn công rất đặc sắc.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan cũng là đối thủ đáng gờm nhưng chúng tôi đã có những hiểu biết nhất định về điểm mạnh - yếu của họ sau khi đụng độ tại Asian Cup vừa qua. Bên cạnh đó là 2 cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup 2018 trước đó."

Trang Fox Sports Asia cũng có nhận định sơ bộ về bảng đấu "hàng xóm" mà UAE là "kẻ ngoại đạo" bất đắc dĩ: "Với kết quả chia bảng, ĐT Việt Nam đã rơi vào bảng đấu khá dễ thở cùng với 3 đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là : Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đội tuyển còn lại ở bảng G này là UAE. Có thể nói bảng đấu này chính là cuộc chiến nội bộ của các đội bóng trong khu vực ASEAN khi có đến 4 đại diện."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích