Nhận đủ 91 triệu bảng, sao lớn gật đầu với Man Utd

Thứ ba, 16/07/2019, 10:15
Man Utd đang hoạt động vô cùng nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 này.

Bên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, Man Utd cũng đang ra sức giữ chân các trụ cột ở lại Old Trafford. David de Gea là một trong những cái tên đang được Quỷ đỏ ưu tiên gia hạn hợp đồng và đã nhiều lần thực hiện đàm phán.

De Gea đồng ý ở lại Man Utd.

Sau tất cả, Man Utd cũng đã thuyết phục thành công De Gea ở lại Old Trafford theo bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, mức lương 375.000 bảng/tuần, chỉ sau mỗi Alexis Sanchez. Như vậy, số tiền ngôi sao người Tây Ban Nha thu về sau 5 năm lên đến 91 triệu bảng, đưa anh trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

De Gea đã phải suy nghĩ về tương lai của mình ở Man Utd sau khi chứng kiến sự sa sút của đội nhà, đặc biệt là việc mất vé dự Champions League mùa tới. PSG hay Real Madrid đặc biệt quan tâm đến De Gea, nhưng động thái mới đây của đội bóng nước Anh khiến họ phải từ bỏ.

Mùa Hè này, Man Utd cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Marcus Rashford và sẽ tiếp tục làm điều tương tự với Paul Pogba. Bên cạnh đó, sau 2 tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đang nhắm mua nhiều cầu thủ chất lượng khác, nổi lên là Harry Maguire của Leicester City và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Những động thái mạnh mẽ của đội chủ sân Old Trafford cũng là một trong những lý do khiến De Gea chấp nhận ở lại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích