Chi 66 triệu, M.U đón "siêu trung vệ", phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ sáu, 12/07/2019, 13:28
Thượng tầng Manchester United đã tìm ra người đá cặp với Victor Lindelof?

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang tiến hành công cuộc bổ sung nhân sự và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer hiện tại đã sở hữu 2 bản hợp đồng chất lượng và tiềm năng đầu tiên, với Daniel James bổ sung hướng tấn công cánh trái và Aaron Wan-Bissaka, người thay thế Antonio Valencia ở cánh phải. Quỷ đỏ vẫn cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng nữa, trong đó mục tiêu thiết yếu chính là vị trí trung vệ, người đá cặp với Victor Lindelof từ mùa giải tới.

Thượng tầng Man Utd hiểu rõ, hàng thủ thủng lưới đến 54 bàn của họ mùa trước không đủ chất lượng để hướng đến mục tiêu sớm quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Bởi thế, ngoài Victor Lindelof và Luke Shaw nhận được sự tin tưởng lớn, mọi gương mặt khác đều phải thay đổi.

Theo Record, Man Utd đang tiến hành đàm phán với Benfica về việc chiêu mộ trung vệ Ruben Dias, người hứa hẹn sẽ đá cặp rất ăn ý với Victor Lindelof. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha vào khoảng 66 triệu euro, con số sẽ là kỷ lục mới ở hàng phòng ngự nếu M.U quyết tâm đưa Dias về Nhà hát của những giấc mơ.

Man Utd đàm phán đưa Ruben Dias về Manchester.

Ruben Dias sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Benfica. Tính đến hiện tại, trung vệ cao 1m86 này ra sân cho nhà đương kim vô địch Primeira Liga 2 mùa giải với 85 trận, ghi được 8 bàn thắng. Ruben Dias là gương mặt rất sáng giá cho tương lai hàng phòng ngự của HLV Solskjaer.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích