Solskjaer đối xử tệ bạc, "quái thú" tức giận rời Man Utd

Thứ năm, 11/07/2019, 11:08
Không loại trừ khả năng Manchester United sẽ tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trong mùa Hè năm nay.

Tương lai của Romelu Lukaku tại Old Trafford vẫn đang khá bế tắc. Dù vậy, chân sút người Bỉ là một trong những cầu thủ cắt ngắn kỳ nghỉ Hè để trở lại tập trung sớm nhất cho chuyến du đấu tiền mùa giải của Man United.

Hiện tại Lukaku đang được liên hệ chuyển tới khoác áo Inter Milan nhưng giữa đại diện đến từ Italia và Quỷ đỏ chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Cá nhân Lukaku không ít lần khao khát được sang Serie A chơi bóng.

Solskjaer từng khẳng định, Lukaku là cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực khủng nhất tại Man United.

Ngay sau khi cùng Man United hành quân tới Australia, Lukaku đã có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mục đích chính là tìm ra phương án tối ưu để giải quyết nhanh gọn tương lai của mình khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Tuy nhiên theo The Sun, cuộc nói chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ. Cụ thể, Lukaku cảm thấy không hài lòng khi chiến lược gia người Na Uy vẫn quyết định trao cho Marcus Rashford vị trí tiền đạo chủ lực, mình chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược.

Báo cáo cho rằng, Solskjaer là nguyên nhân chính khiến Lukaku kiên quyết rời Man United. Chưa dừng lại ở đây, Lukaku còn khá tức giận khi biết rằng, Solskjaer yêu cầu anh ở lại vì Man United... chưa tìm được cái tên thay thế nào khác.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn