Bỏ Maguire, M.U tái thâu tóm 'Gã khổng lồ Balkan' Mourinho mong ngóng

Thứ năm, 11/07/2019, 11:03
Quỷ Đỏ quyết định trở lại với mục tiêu cũ từng được cựu thuyền trưởng trực tiếp "xem giò".

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã có 2 tân binh trong phiên chợ hè 2019 là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Công cuộc mua sắm của Quỷ Đỏ hứa hẹn vẫn chưa dừng lại, với ưu tiên chuyển nhượng HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt ra là 1 trung vệ chất lượng.

Harry Maguire được xem như cái tên đội chủ sân Old Trafford muốn có nhất. Đầu tuần trước, Quỷ Đỏ được cho là đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng đến King Power. Thế nhưng Leicester City lại hồi đáp phũ phàng rằng Maguire chỉ ra đi nếu The Foxes nhận 85-90 triệu bảng.

United tái theo đuổi mục tiêu cũ.

Trước sự cứng rắn của Leicester, United đã chuyển hướng tầm ngắm. Theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, gương mặt lọt vào mắt xanh Quỷ Đỏ là Nikola Milenkovic. Đại diện Anh quốc đã đặt vấn đề với Fiorentina cách đây 2 ngày.

Milenkovic thật ra không quá xa lạ với đại diện Anh quốc. Khi còn tại vị, cựu HLV United, Jose Mourinho từng trực tiếp đến sân dự khán trận đấu của ĐTQG Serbia để "xem giò" hậu vệ 21 tuổi.

Sở hữu chiều cao vượt trội 1m95, Milenkovic được đánh giá rất cao tại Serie A. Trụ cột Fiorentina chơi tốt cả trong vai trò trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải, nhưng nhiều khả năng nếu mang anh về, HLV Solskjaer sẽ để Milenkovic bắt cặp cùng Victor Lindelof, khi đã có sẵn hợp đồng kỷ lục Wan-Bissaka trấn thủ hành lang.

Được biết hồi tháng Giêng đầu năm nay, United đặt giá 40 triệu euro cho Milenkovic, nhưng Fiorrentina muốn thu về 50 triệu euro.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích