Solskjaer bị phản đối, sóng ngầm lại rục rịch ở Man Utd?

Thứ ba, 09/07/2019, 13:39
Một thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Như đã biết, lúc này Man Utd đang trong thời gian tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đợt tập huấn này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt trọng tâm vào việc tăng cường các yếu tố về thể lực nói riêng cũng như về thể chất nói chung cho các cầu thủ.

Một trong những thủ tục đầu tiên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng với các học trò trong ngày đầu trở lại đó chính là thực hiện các bài kiểm tra thể lực. HLV Solskjaer đã giao giáo án tập luyện cho từng cầu thủ và bây giờ là lúc để ông đánh giá tiến độ của họ.

Và theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Daniel James chính là cái tên đứng đầu ở mọi bài kiểm tra thể lực.

HLV Solskjaer cần sớm giải quyết vấn đề với các cầu thủ không đồng tình với định hướng của mình để giữ phòng thay đồ ổn định.

Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu nguồn thể lực dồi dào như James. Và đáng nói hơn, theo thông tin từ ESPN, một nhóm các cầu thủ ngoài Anh cảm thấy không hài lòng với định hướng như vậy của Solskjaer. Họ cho rằng phương pháp huấn luyện kiểu Anh cổ điển là không đủ để giúp Man Utd đạt tới trình độ cần thiết.

Rõ ràng, đây sẽ là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải sớm chấn chỉnh ngay để không ảnh hưởng tới sự đoàn kết nơi phòng thay đồ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích