Vụ De Ligt: Man Utd làm điều khó mà tin nổi, châu Âu lại sắp rung chuyển

Thứ hai, 08/07/2019, 15:49
Một thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ vô cùng quan tâm.

Như đã biết, vừa qua vụ Matthijs de Ligt được cho là đã ngã ngũ khi mà đích thân siêu cò Mino Raiola, đại diện của De Ligt đã phá vỡ im lặng. Sau tất cả, Juve là đội cuối cùng đã đạt thỏa thuận với ngôi sao người Hà Lan.

"Thỏa thuận đã hoàn tất với Matthijs. Chuyện giờ phụ thuộc vào Ajax với cách họ muốn xử lý thương vụ." - Raiola xác nhận qua De Telegraaf.

Trước đó, De Ligt cũng được cho là đích thân trực tiếp gọi điện thoại cho HLV Maurizio Sarri để tìm hiểu về lối chơi "Sarri-ball". Tuy nhiên, mới đây tờ Manchester Evening News đã đưa một thông tin cực kỳ bất ngờ.

Man Utd sẽ quyết tâm lần cuối để có được De Ligt.

Cụ thể, Man Utd dù đã im ắng suốt một thời gian dài trong vụ De Ligt cũng như rất ồn ào trong kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire lại đang chuẩn bị một số tiền gửi tới Ajax nhằm "nẫng tay trên" Juventus trong những phút cuối, khi mà phía đại diện Italia dù đã đạt thỏa thuận với cá nhân De Ligt nhưng vẫn đang dùng dằng phí chuyển nhượng cùng CLB chủ quản của cầu thủ này.

Tuy nhiên tờ báo này cũng mang đến tin không vui cho Man Utd, đó là cả Barcelona cùng PSG cũng đều đang chuẩn bị có hành động tương tự.

Ở một diễn biến khác, mới nhất, Matthijs de Ligt lại có hành động được cho là 'thả thính' Man United. Theo đó, Matthijs de Ligt rất tích cực bấm nút 'thích' tấm hình Diogo Dalot đăng tải trên trang cá nhân khi Quỷ đỏ đang hành quân sang Úc tham dự Tour du đấu Hè.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn