Arsenal và Real ngồi vào bàn đàm phán về cái tên Emery đặc biệt lưu tâm

Thứ sáu, 05/07/2019, 15:53
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid vẫn đang diễn ra hết sức tích cực. Nhiều ngôi sao chất lượng cập bến Santiago Bernabeu cũng đồng nghĩa với việc không ít gương mặt phải ra đi.

Lucas Vazquez là một trong những cái tên thuộc diện "bị thanh lý". Arsenal là đội bóng được cho là rất khao khát sở hữu ngôi sao 28 tuổi và chữ ký của Vazquez là điều mà HLV Unai Emery đặc biệt lưu tâm vào lúc này.

Như đã đưa tin trước đó, vừa qua Defensa Central khẳng định Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Lucas Vazquez. Và mới đây, tờ AS tiết lộ ngay trong buổi sáng ngày hôm nay, đại diện bên phía Pháo thủ cũng như đại diện bên phía Kền kền trắng đã cùng nhau ngồi xuống bàn đàm phán về trường hợp của tiền vệ mang áo số 17.

Vazquez là cái tên mà HLV Unai Emery đặc biệt lưu tâm lúc nay.

Ở một diễn biến khác, Arsenal được cho là quyết định đẩy số tiền hỏi mua lên mức 22 triệu bảng để chiêu mộ Kieran Tierney. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ phải chờ câu trả lời từ phía đội bóng Scotland nếu như muốn có được ngôi sao trẻ mà mình cần.

Về năng lực của hậu vệ 22 tuổi, đội trưởng của Celtic, Scott Brown từng nhận xét:

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy hoàn toàn đủ sức để khoác áo những đội bóng lớn như Arsenal".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích