Vụ Cancelo: Lật kèo không tưởng, Man City ôm hận trước Bayern vì tân binh

Thứ năm, 04/07/2019, 14:54
Gió đã đổi chiều trong thương vụ Joao Cancelo và Manchester City là người thất thế trong khi đó Bayern Munich có lý do để vui mừng.

Joao Cancelo đang là mục tiêu khiến Manchester City và Bayern Munich thèm khát. Cả 2 ông lớn tại châu Âu đều dành sự quan tâm đến hậu vệ người Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại.

Trước đó, những nguồn tin cho rằng nửa xanh thành Manchester sẽ sớm giành được chữ ký của Cancelo bởi họ và Juventus đã thống nhất số tiền chuyển nhượng là 44 triệu bảng. Hậu vệ trưởng thành từ lò Benfica sẽ gia nhập sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo đó là mức lương 4,4 triệu mỗi mùa.

Tuy nhiên, mới đây, thương vụ này đã có diễn biến hết sức phức tạp và có vẻ như gió đã đảo chiều. Cụ thể, Corriere dello Sport chỉ ra với việc Man City đem trở lại Angelino từ PSV, họ đang thừa người trong vai trò hậu vệ cánh.

Bayern bỗng nắm ưu thế trước Man City vụ Cancelo.

Nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn xem Cancelo là mục tiêu chủ chốt ở vị trí hậu vệ cánh nhưng các cuộc đàm phán đã gặp trở ngại. Tờ báo trên cho rằng nửa xanh thành Manchester phải thanh lý được Danilo thì họ mới tính đến chuyện hoàn tất vụ mua bán với "Lão bà". Chính vì sự chậm trễ như thế nên Bayern Munich đã có thời cơ nhảy vào cướp người.

Nói về Bayern, trước Cancelo, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chi hơn 100 triệu euro để sở hữu bộ đôi hậu vệ người Pháp Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích