Rất nhanh! Pogba = núi tiền + 3 cái tên tuỳ chọn, 'bom tấn' sắp nổ?

Thứ năm, 04/07/2019, 11:58
Manchester United nhận được lời đề nghị hấp dẫn trong thương vụ Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United đang trở nên khá mờ mịt. Nhiều nguồn tin khẳng định, chân sút người Pháp đã tỏ rõ quyết tâm khăn gói rời khỏi sân Old Trafford để chuyển tới một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngoài Real Madrid, cả Barcelona lẫn Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. Thậm chí, 'Bà đầm già thành Turin' còn lên kế hoạch đẩy Paulo Dybala sang Man United để tiện đường đón Pogba.

Pogba rất muốn chia tay Man United.

Mới nhất, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport xác nhận, để thuyết phục Man United nhả người, Juventus đã đưa ra đề nghị đặt lên bàn đàm phán một số tiền không nhỏ, đính kèm cho Man United tùy chọn một trong ba cái tên gồm Blaise Matuidi, Alex Sandro hoặc Paulo Dybala.

Đây đều là ba mục tiêu mà Man United từng theo đuổi thời gian gần đây. Alex Sandro sẽ tăng cường chất lượng cho hành lang cánh trái, Blaise Matuidi sẽ bổ sung chất thép cho tuyến giữa và đẳng cấp của Paulo Dybala sẽ rất cần thiết với HLV Ole Gunnar Solskjaer trong kế hoạch phục hưng Quỷ đỏ.

Juventus muốn hoàn thành giấc mơ vô địch UEFA Champions League và Pogba là một nhân tố quan trọng để Juventus thực hiện tham vọng này. Và những diễn biến mới nhất cho thấy, khả năng Pogba rời Man United đang lớn hơn bao giờ hết.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn