Đừng bỏ lỡ! Tiết lộ cực quan trọng vụ Neymar - Barca

Thứ ba, 02/07/2019, 13:28
Một thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou vô cùng quan tâm.

Như đã đưa tin trước đó, theo nguồn tin từ Esporte Interativo, gã khổng lồ xứ Catalan đã cử một cái tên đi gặp người đại diện của Neymar. Ông Andre Cury bên phía Barca sẽ gặp cha cũng như luật sư Neymar nhằm bàn bạc về việc đem tiền đạo người Brazil trở lại mái nhà xưa.

Và theo tiết lộ từ phóng viên Marcelo Bechler, cả phía Neymar cũng như phía Barcelona đều tỏ ra rất tự tin rằng họ sẽ đi đến một sự đồng nhất chỉ với 1 lần gặp gỡ duy nhất.

Neymar đang gần Catalan hơn bao giờ hết.

Đây rõ ràng là một thông tin có cơ sở bởi lúc này, cả đôi bên đều cần lẫn nhau. Nếu như Neymar đã quá chán ngán cuộc sống tại Paris và một mực đòi ra đi thì Barca cũng cần một mảnh ghép như tiền đạo người Brazil để có thể chinh phục giấc mơ Champions League cũng như duy trì thế thống trị của mình khi mà Real Madrid đang có một mùa chuyển nhượng hết sức sôi động.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Diario Sport, Barcelona đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Ricardo Rodriguez của AC Milan trong mùa hè này. Và để có được ngôi sao 26 tuổi, Barca có thể sẽ chỉ phải chi ra số tiền 15 triệu euro - đúng bằng số tiền mà anh được đội chủ sân San Siro chi ra để mua về từ VfL Wolfsburg vào năm 2017.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn