Thỏa thuận hoàn tất! "Bom tấn" Griezmann kích nổ, nhận lương gây choáng

Thứ bảy, 29/06/2019, 09:58
Thêm một thương vụ khủng nữa tại thị trường chuyển nhượng La Liga sắp được kích hoạt.

Như đã biết, Antoine Griezmann đã chính thức chia tay Atletico Madrid. Chân sút người Pháp vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid cách đây không lâu nhưng đã kiên quyết rời đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Griezmann muốn tìm kiếm thử thách mới và đã chơi trận cuối cùng cho Atletico Madrid. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann lên tới 200 triệu euro nhưng giảm xuống chỉ còn 120 triệu euro vào ngày 01/07 tới. Và chân sút người Pháp cũng đã chọn xong bến đỗ mới.

Thương vụ Griezmann coi như đã hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm để công bố.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ L'Equipe khẳng định, Griezmann đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại sân Camp Nou, chân sút người Pháp sẽ hưởng mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa.

Trước đó, theo Cadena SER, Barcelona sẽ chính thức công bố thương vụ Griezmann vào ngày 01/07 tới đây. Lúc này, Griezmann đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Barcelona và chỉ còn chờ thời điểm ra mắt sân Camp Nou.

Ở chiều hướng ngược lại, để chuẩn bị cho sự ra đi của Griezmann, Atletico Madrid đã sớm tiếp cận tài năng Joao Felix của Benfica. Được biết, Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 126 triệu euro để thuyết phục Benfica nhả người.

Theo VTC

Các tin cũ hơn