Man City bẻ lái bỏ cuộc, M.U tự do tóm gọn "gã khổng lồ xanh"

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:57
Nửa đỏ thành Manchester bất ngờ nhận tin vui từ quyết định thay đổi kế hoạch CN của nửa xanh.

Dự kiến trong hôm nay, Manchester United sẽ công bố Aaron Wan-Bissaka, tân binh có giá trị 50 triệu bảng từ Crystal Palace. Sau khi giải quyết xong bài toán thay thế Antonio Valencia, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu củng cố vị trí trung vệ.

Ở chiến dịch 2018/19, chỉ mình Victor Lindelof là thi đấu đạt yêu cầu. Các trung vệ còn lại của United như Chris Smalling, Phil Jones hay Eric Bailly hoặc thiếu ổn định, hoặc quá mẫn cảm chấn thương.

Harry Maguire là cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Với kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League, trung vệ tuyển Anh được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

United chiếm lợi thế vụ Maguire, khi City chuyển tầm ngắm sang La Liga.

United từng gặp khó khăn khi CLB hàng xóm City cũng thể hiện sự quan tâm đến Maguire. Tuy vậy theo thông tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles, nửa xanh Manchester giờ đã đột ngột đổi hướng.

"City rất cần 1 trung vệ vì Vincent Kompany ra đi. Pep Guardiola không còn niềm tin ở John Stones nữa." - Castles tiết lộ qua Transfer Window podcast.

"City từng thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến Maguire, cũng như United. Thế nhưng họ đối mặt cuộc cạnh tranh lớn, lẫn nghi ngờ liệu cậu ấy có lý tưởng cho City.

Tôi có thể nói với các bạn rằng City đang tìm kiếm lựa chọn thay thế trên TTCN. Cái tên họ đang theo sát nhất là trung vệ Espanyol, Mario Hermoso."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích