Điên rồ! Thương vụ Wan-Bissaka tới Man Utd nguy cơ sụp đổ

Thứ bảy, 29/06/2019, 10:02
Tới thời điểm này, Manchester United vẫn chưa công bố thương vụ chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka.

Man United đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace sau nhiều lần nỗ lực đàm phán. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Aaron Wan-Bissaka cũng đã cầm áo đấu Man United và thương vụ này chỉ còn chờ thời điểm công bố.

Tờ Telegraph tiết lộ, để thuyết phục Crystal Palace nhả người, đội chủ sân Old Trafford đã chi 45 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị của thương vụ này lên thành 50 triệu bảng. Đây chính là mức giá đắt nhất mà Man United từng chi ra cho một hậu vệ cánh.

Thương vụ Wan-Bissaka có nguy cơ sụp đổ phút chót.

Tuy nhiên, nguồn tin từ nhà báo uy tín của BBC, David Ornstein tiết lộ, thương vụ này có khả năng sụp đổ vào phút chót trước đòi hỏi của đối tác. Cụ thể, Crystal Palace đã yêu cầu điều khoản nhận 10% số tiền hoa hồng nếu Man United bán Aaron Wan-Bissaka trong tương lai.

Đó là lý do vì sao, Man United chưa thể công bố thương vụ này. Động thái này một lần nữa cho thấy, Quỷ đỏ luôn gặp khó khăn trước các mục tiêu mà mình theo đuổi. Cũng như Crystal Palace, các đội bóng luôn tìm cách ép giá Man United khi có thể.

Trong màu áo đội bóng mới, Aaron Wan-Bissaka sẽ hưởng mức đãi ngộ rơi vào khoảng 90,000 bảng/tuần, cao gấp 9 lần tại Crystal Palace.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích