Zidane, Hazard lên tiếng, Real đón "sát thủ" Ngoại hạng Anh 108 triệu

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:48
Đây là gương mặt mang đến sức mạnh và tốc độ cho hàng tấn công Real Madrid.

Real Madrid vẫn đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trong công cuộc cải tổ và thanh lọc đội hình mùa hè 2019, HLV Zinedine Zidane đã mang về 5 gương mặt tiềm năng đầu tiên, trong đó đáng chú ý có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Công cuộc tìm kiếm nhân tài của vị chiến lược gia người Pháp chưa dừng lại, bởi Los Blancos vẫn cần thêm những bản hợp đồng ưu tú. Trong đó, vị trí mà Gareth Bale để lại sau khi rời thành Madrid chắc chắc sẽ phải tìm một sự thay thế ngay lập tức.

Theo Diario GOL, Eden Hazard và HLV Zidane đề đạt mong muốn thượng tầng Real Madrid sẽ chiêu mộ Sadio Mane, người có khả năng thay thế Gareth Bale.

Real Madrid sẽ chiêu mộ Sadio Mane?

Ngôi sao người Senegal cho thấy phong độ xuất sắc và ổn định suốt thời gian qua, với việc kết thúc mùa giải 2018/19 bằng chức vô địch Champions League với Liverpool và danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Sức mạnh, sự cơ động, tốc độ và khả năng "săn bàn" của Sadio Mane sẽ giúp ích rất nhiều vào mặt trận tấn công mà HLV Zidane xây dựng tại Real Madrid mùa tới.

Mức phí chuyển nhượng của Sadio Mane rơi vào khoảng 108 triệu bảng (Transfermarkt định giá). Tuy nhiên, theo nguồn tin trên thì nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chi đến 150 triệu euro nếu muốn thương vụ thành công sớm nhất có thể.
Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích