Xác định ngày Chelsea công bố Lampard, chốt tương lai 2 cái tên ở "tân đế chế"

Thứ tư, 26/06/2019, 11:29
Một thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, Chelsea ngay lập tức nhắm tới Frank Lampard, cựu tiền vệ đồng thời cũng là HLV trưởng của CLB Derby County cho chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Lúc này đây, Lampard đang gần Chelsea hơn bao giờ hết sau khi Derby County xác nhận cho phép Chelsea được phép đàm phán với Lampard.

Cụ thể, trang chủ Derby County thông báo: "Câu lạc bộ bóng đá Derby có thể xác nhận rằng, chúng tôi đã cấp phép cho câu lạc bộ bóng đá Chelsea thảo luận với Frank Lampard về vị trí quản lý còn trống tại Stamford Bridge."

Và mới đây, Express đã đưa tin khẳng định, thứ hai tuần tới - tức ngày 1/7 sẽ là thời điểm Chelsea công bố số 8 huyền thoại trở thành thuyền trưởng chính thức của mình. Theo đó, Lampard sẽ nhận mức lương cứng 4 triệu bảng chưa tính thưởng.

Lampard chuẩn bị quay trở lại Chelsea dưới cương vị huấn luyện viên trưởng.

Ngoài ra, Lampard cũng đưa 2 cái tên vào ban huấn luyện mới của mình: Jody Morris - huấn luyện viên đội U18 tại Chelsea cùng Chris Jones - huấn luyện viên thể lực tại Derby County.

Ở một diễn biến khác, dù nhiều người cho rằng vị trí HLV của Chelsea hiện tại là tương đối quá tầm với Frank Lampard. Tuy nhiên, cựu danh thủ Marcel Desailly lại hoàn toàn tin tưởng về quyết định tiếp cận cựu tiền vệ người Anh của chủ tịch Roman Abramovich.
Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích