Bán "niềm mơ ước" của Solskjaer cho M.U, Barca đối diện sai lầm lớn?

Thứ hai, 24/06/2019, 13:55
Liệu Manchester United có thuyết phục thành công Barcelona chịu "nhả người"?

Như đã đưa tin, công cuộc cải tổ đội hình Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn diễn ra hết sức căng thẳng. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới đưa về 1 bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất là Daniel James. Những vấn đề nơi hàng thủ khiến cho nhà cầm quân người Na Uy đau đầu vẫn còn ở đó. Thực tế, có rất nhiều gương mặt triển vọng được thượng tầng Man Utd và HLV Solskjaer nhắm đến để gia tăng chất lượng cho hàng phòng ngự, Samuel Umtiti là cái tên tiêu biểu.

Samuel Umtiti được đồn đoán đến Man Utd nhiều nhất.

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế còn cho rằng Barcelona đã sẵn sàng bán Samuel Umtiti cho Man Utd hoặc Arsenal, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou nghi ngờ về khả năng toả sáng của trung vệ người Pháp, sau liên tiếp những chấn thương đáng tiếc. Chấn thương đầu gối khiến Umtiti vật lộn suốt thời gian dài, cặp trung vệ hiện tại mà HLV Ernesto Valverde ưa dùng là Clement Lenglet và Gerard Pique. Tuy nhiên, theo Barcablaugranes, quyết định bán Samuel Umtiti là vô cùng sai lầm. Bởi lẽ, trung vệ sinh năm 1993 từng cập bến Catalan từ Lyon với mức giá rất rẻ, nhưng tiềm năng thành công được dự đoán là sẽ to lớn trong tương lai.

Bên cạnh đó, sau tất cả, Barcelona cũng nên cho Samuel Umtiti cơ hội thể hiện bản thân và toả sáng sau đợt nghỉ chấn thương. Trung vệ người Pháp cũng còn rất trẻ và tương lai xán lạn trước mắt. Bởi thế mới nói, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa lời khuyên rằng Barca không nên bán Umtiti bằng mọi giá vội ngay hè này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích