Xong! Liverpool từ bỏ, Man Utd rộng cửa đón "kẻ thay thế Paul Pogba"

Thứ năm, 20/06/2019, 16:23
Nếu Paul Pogba ra đi, đây là gương mặt đầy tiềm năng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể trao hy vọng.

Truyền thông quốc tế những ngày vừa qua xôn xao việc Manchester United rất tích cực để chiêu mộ Bruno Fernandes, tài năng đầy triển vọng của CLB Sporting CP đang chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đây cũng là gương mặt bổ sung đầy chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ, trong bối cảnh Ander Herrera đã ra đi còn Paul Pogba thì đánh tiếng muốn rời CLB ngay mùa hè 2019. Thực chất, không chỉ có Man Utd mà nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu cũng muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994. Đơn cử như trường hợp của Liverpool, "kẻ thách thức" đáng sợ với đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này.

Mặc dù vậy, theo tờ Standard Standard, Liverpool sẽ chính thức rút lui và không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes. Thông tin nêu trên khiến cho BLĐ Man Utd và các CĐV Quỷ đỏ hết sức vui mừng. Mọi thứ giờ đây chỉ còn chờ thượng tầng M.U nhanh tay, sớm chốt giá và những điều khoản cá nhân cuối cùng để đón tài năng người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford.

Liverpool rút lui, cơ hội lớn để Man Utd chiêu mộ Bruno Fernandes.

Trong những diễn biến khác, đại diện của Bruno Fernandes mới đây cũng gặp BLĐ Sporting CP để thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng ngôi sao sinh năm 1994 đến Man Utd sớm hoàn tất. Mức giá dự kiến mà Quỷ đỏ phải trả để có được Bruno Fernandes rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích