Mạnh tay chi 300 triệu, Barca đếm ngày đón "siêu bom tấn" về Catalan

Thứ năm, 20/06/2019, 13:21
Các Cules đang rất mong chờ điều này thành hiện thực trong bối cảnh Real Madrid đã đưa về quá nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Mọi thông tin chuyển nhượng những ngày vừa qua đều đổ dồn về việc Neymar mong muốn trở lại Barcelona, sau khoảng thời gian 2 mùa giải không như mong muốn cùng Paris Saint-Germain. Thậm chí, nhiều nguồn tin quốc tế còn dẫn lời ngôi sao người Brazil rằng quyết định rời Camp Nou 2 năm trước của anh là sai lầm, vì thế mong muốn được trở về "mái nhà xưa" đang là ưu tiên hàng đầu của chân sút sinh năm 1992. PSG hiểu rõ, trước tình hình này, họ không muốn và không thể cố chấp giữ ngôi sao lớn nhất trong đội hình ở lại. Vì thế, thượng tầng đội chủ sân Parc des Princes đã đưa ra yêu sách cho phía Blaugrana nếu muốn đón Neymar trở về xứ Catalan.

Cụ thể, theo tờ Le Parisien, Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi đã đưa ra mức giá 300 triệu euro cho Neymar - nhiều hơn 78 triệu so với số tiền họ trả để có được anh hai năm trước. Phía "gã nhà giàu" nước Pháp tự tin Barcelona sẽ đồng thuận với yêu cầu này, hoặc đội bóng sẽ liên kết với Neymar để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn so với dự kiến. Cốt yếu là để sớm "giải thoát" ngôi sao người Brazil khỏi nước Pháp.

Chi 300 triệu euro, Barca sẽ đón được Neymar về Camp Nou.

Đối diện với những hào nhoáng xa hoa nơi Paris, sự nghiệp của Neymar đang có chiều hướng đi xuống, bởi những chấn thương và sự đánh mất phong độ đỉnh cao. Về lại Barcelona là lúc mà Neymar có thể nuôi hy vọng và quyết tâm quật khởi nhằm tìm lại niềm tin chơi bóng của bản thân.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn