Báo châu Á: Đã rõ nội dung e-mail của CLB Pháp về trường hợp Công Phượng

Thứ năm, 20/06/2019, 11:32
Trang Fox Sports Asia mới đây đã dẫn lại nội dung e-mail xác nhận của CLB Clermont Foot 63 với Sport5 về trường hợp của Công Phượng.

Sau khi chia tay Incheon United, tương lai của Nguyễn Công Phượng đang là đề tài thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam. BLĐ HAGL đã tuyên bố sẽ không đăng ký tiền đạo sinh năm 1995 ở giai đoạn lượt về V-League 2019 và quyết tâm mang anh sang thử việc tại 1 CLB Hạng Nhì Pháp (Ligue 2).

Fox Sports Asia đưa tin về việc CLB Pháp xác nhận trường hợp của Công Phượng.

Theo thông tin gần nhất, CLB Clermont Foot 63 đã có e-mail chính thức đến trang Sport5 xác nhận rằng tiền đạo người Việt Nam sẽ đến thử việc vào cuối tháng 6 và chỉ còn chờ Công Phượng hoàn tất thủ tục visa.

Và mới đây, trang Fox Sports Asia cũng đưa tin về sự việc này: "Xoá tan nhiều lời đồn đoán về tương lai của Công Phượng, CLB Clermont Foot 63 đã xác nhận tiền đạo Việt Nam sẽ đến thử việc trong thời gian tới. Sau đây là nội dung e-mail mà đại diện CLB này gửi cho trang Sport5 (Việt Nam):

"Xin chào,

Tôi là Jerome Champagne - một trong những cố vấn cho chủ tịch Ahmet Schaefer.

Chúng tôi có thể xác nhận rằng Nguyễn Công Phượng sẽ đến thử việc 1 tháng tại Clermont Foot 63, bắt đầu từ cuối tháng 6 tới."

Nội dung e-mail của cố vấn Chủ tịch CLB Clermont Foot 63.

Nguyễn Công Phượng từng có thời gian thi đấu ở ngoài lãnh thổ Việt Nam. Năm 2016 anh đến Mito Hollyhock (Nhật Bản) và mới đây là Incheon United (Hàn Quốc). Và hiện tại, CLB chủ quản của anh là HAGL đang muốn đưa anh sang châu Âu để tiếp tục thử sức."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích