Courtois nói 1 điều, Real đếm ngày nổ "siêu bom tấn" 180 triệu

Thứ hai, 24/06/2019, 13:51
Liệu đây có phải là bản hợp đồng lớn nhất mùa hè của Real Madrid?

Như đã đưa tin, sau khi mang về Santiago Bernabeu 5 bản hợp đồng chất lượng, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong công cuộc thanh lọc đội hình và thay thế nhân sự chất lượng mùa hè 2019, vị chiến lược gia người Pháp mong muốn có càng nhiều bản hợp đồng "bom tấn" cập bến thành Madrid càng tốt. Eden Hazard là ví dụ điển hình, giờ đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn rộng cửa đón chào thêm những gương mặt triển vọng. Trong số những siêu sao mà HLV Zidane muốn thượng tầng "nhà trắng" chi tiền để chiêu mộ, Kylian Mbappe là cái tên rất đáng chú ý.

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Một ngôi sao như Kylian Mbappe chắc chắn không chỉ là khát khao của BLĐ Real Madrid mà còn mang đến nhiều niềm tin cho các cầu thủ trong đội hình Kền kền trắng hiện tại. Vinicius Junior từng bày tỏ sự thân thiết với Mbappe và tin ngôi sao người Pháp sẽ cập bến Los Blancos trong tương lai. Sau Vinicius, đến lượt thủ thành Thibaut Courtois cũng bộc bạch những suy nghĩ của mình về bản hợp đồng "bom tấn" Kylian Mbappe, nếu Real chiêu mộ thành công ngay hè 2019:

"Tôi không biết rõ, liệu Mbappe có đến đây hay không."

"Tôi chỉ biết những gì tôi thấy trên báo chí hàng ngày. Nhưng rõ ràng, những cầu thủ như cậu ấy sẽ luôn được chào đón ở Real Madrid.", Courtois trải lòng.

Giá trị chuyển nhượng của Kylian Mbappe rơi vào khoảng 180 triệu bảng (theo định giá của Transfermarkt).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn