Man Utd chiêu mộ thành công tân binh từ Tây Ban Nha

Thứ hai, 24/06/2019, 11:10
Manchester United tiếp tục tăng cường nhân sự cho kế hoạch tương lai của đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn đại tu hoàn toàn đội hình của mình sau khi Man United kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ sáu đáng thất vọng tại Premier League. Man United đã xác nhận rằng, 15 cầu thủ đã rời đội khi Solskjaer tìm cách thanh trừng lực lượng tại Old Trafford.

Theo đó, những Ander Herrera, Antonio Valencia, James Wilson, Matty Willock Regan Poole hay Tyrell Warren đều đã chia tay Man United. Ở chiều hướng ngược lại, Man United cũng rục rịch bổ sung những cái tên mới mẻ hơn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer mang thêm cầu thủ về sân Old Trafford.

Tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất được chữ ký đầu tiên mang tên Daniel James đến từ Swansea City với giá 18 triệu bảng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Aaron Wan-Bissaka sẽ sớm trở thành tân binh thứ 2 của Man United với giá khoảng 55 triệu bảng.

Ngoài việc tăng cường nhân sự cho đội một, đội ngũ tuyển trạch viên của Man United cũng tích cực săn đón những gương mặt trẻ tiềm năng. Cụ thể, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi, Mateo Mejia vừa chính thức gia nhập đội học viện Man United từ Real Zaragoza với giá 600.000 Bảng.

Trước hết, Mateo Mejia sẽ ăn tập ở đội trẻ trước khi nghĩ đến việc được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ở đội một. Được biết, sở trường của Mateo Mejia là thi đấu ở vai trò tiền đạo chạy cánh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn