Atletico chi 36 triệu, quyết giật "kẻ thay thế Valencia" của M.U

Thứ hai, 24/06/2019, 17:01
HLV Diego Simeone và thượng tầng Atletico Madrid cho thấy quan điểm rất rõ ràng trên "phiên chợ hè" 2019.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng lực lượng mạnh mẽ mùa hè 2019. Nếu hàng công, Antoine Griezmann rời đi để lại khoảng trống rất lớn thì hàng thủ được xem là nơi mà đội bóng của HLV Diego Simeone "tan nát" nhất, họ mất đến 4 trụ cột bao gồm Lucas Hernandez, Diego Godin, Juanfran và Filipe Luis. Vị chiến lược gia người Argentina đang gấp rút tìm kiếm những sự thay thế cho đội chủ sân Wanda Metropolitano, trong đó ông ưu tiên cho những sự thay thế đôi cánh Juanfran và Filipe Luis.

Theo Marca, Nelson Semedo và Marcos Alonso là 2 gương mặt được thượng tầng Atletico Madrid lên kế hoạch đưa về CLB ngay mùa hè năm nay. Đây cũng là những cái tên từng bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới, đồng thời mang tiềm năng phát triển và sự thành công vốn có của bản thân.

Nelson Semedo và Marcos Alonso đang được Atletico theo dõi sát sao.

Tương lai của cả hai hứa hẹn sẽ đầy thú vị nếu Atletico sớm hoàn tất được hai bản hợp đồng này. Nelson Semedo không chỉ là mong ước của HLV Diego Simeone mà còn là gương mặt mà Manchester United đang rất "thèm khát". Đội chủ sân Old Trafford muốn một ngôi sao chất lượng nơi hành lang phải bị bỏ trống bởi cựu công thần Antonio Valencia.

Được biết, mức phí chuyển nhượng tổng cộng cho Nelson Semedo và Marcos Alonso mà Atletico Madrid phải trả vào khoảng 72 triệu bảng. Trong đó, mục tiêu của Man Utd, Nelson Semedo trị giá 36 triệu bảng (Theo Transfermarkt).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích