Man Utd mua "đá tảng" Bundesliga: Ed Woodward đã tái khẳng định 1 điều

Thứ tư, 26/06/2019, 17:15
Đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang cái tên đầy tiềm năng đang chơi ấn tượng ở Bundesliga.

Nói không với "bom tấn"

Một mùa chuyển nhượng kỳ lạ với nửa đỏ thành Manchester vẫn tiếp tục diễn ra. Sau vụ chiêu mộ Daniel James, các CĐV đang kì vọng Manchester United sẽ mang về một "sao số" nổi tiếng tại châu Âu. Thế nhưng, mục tiêu lí tưởng HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có lại là Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace.

Bên cạnh đó, những tin đồn xung quanh việc chiêu mộ Kalidou Koulibaly hay Matthijs de Ligt đã khiến nhiều người sôi sục. Mặc dù vậy bỏ qua tất cả những siêu sao nói trên, Quỷ đỏ lại muốn mang về Ozan Kabak. Theo tờ Daily Star, 13 triệu bảng là số tiền đội chủ sân Old Trafford cần phải bỏ ra để có được sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ.

Cầu thủ sinh năm 2000 là trung vệ đầy triển vọng.

Và nếu thương vụ này thành công viên mãn, Ed Woodward đã tái khẳng định một lần nữa lập trường của M.U. Trong mùa Hè 2019, chiến lược của "Man Đỏ" vô cùng rõ ràng - chủ trương mua các cầu thủ trẻ tuổi, mức giá hợp lí và muốn cống hiến cho CLB. Rõ ràng vị Phó chủ tịch của Manchester United đã quá sợ những bản hợp đồng bom tấn.

Trong những năm qua, Quỷ đỏ đã mang về không ít "bom xịt", có thể kể đến những trường hợp của Radamel Falcao, Alexis Sanchez hay Angel Di Maria. Đầu tư cho một nhân tố tuổi đôi mươi như Ozan Kabak sẽ giúp đại diện của Premier League hạn chế nhiều rủi ro.

Đối tác hoàn hảo cho Victor Lindelof?

Xét tổng thể, chuyện Manchester United đưa Ozan Kabak vào tầm ngắm hoàn toàn có có cơ sở nếu nhìn vào thống kê của anh. Mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ 19 tuổi đã chơi tổng cộng 34 trận trong cả màu áo Galatasaray lẫn VFB Stuttgart. Anh ghi được 3 bàn thắng, thế nhưng những chỉ số phòng ngự của trung vệ sinh ra tại Ankara mới là điều đáng nói.

Ozan Kabak và Victor Lindelof liệu có trở thành "bộ đôi hoàn hảo"?

Tính riêng tại Bundesliga, Ozan Kabak thực hiện trung bình 2,5 pha tắc bóng mỗi 90 phút. Ngoài ra, anh đã giành chiến thắng 7,6 pha tranh chấp tay đôi mỗi trận. Chiều cao 1m86 và thân hình "hộ pháp" giúp sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều lợi thế ở các pha không chiến. Đó chính là lí do vì sao fan hâm mộ M.U lại gọi mục tiêu mới của đội bóng là "Vidic 2.0".

Nếu gia nhập sân Old Trafford, sao trẻ mới nổi của giải VĐQG Đức có thể sẽ là đối tác hoàn hảo với Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển đang dần hoàn thiện những kĩ năng của mình, đồng thời cho thấy tố chất thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Sẽ là sự kết hợp giữa một cầu thủ chơi bằng đầu óc, khả năng phán đoán và một người có phong cách máu lửa, không ngại va chạm?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích